4.10.2012

App iphone ท่ีน่าสนใจ Infinity blade จอมดาบอมตะ ลดเหลือ0.99ดอลล์

เกมส์นี้จริงๆผมเล็งตั้งแต่มันออกมาเม่ือปีที่แล้วๆหละครับ ด้วย กราฟฟิคท่ีสวยเวอร์จน iphone 2g ผมเล่นไม่ได้. ปีนี้สบโอกาสถอย4s พร้อมกับเกมส์ลดราคาเลยขอจัดซักหน่อย
เปิดเกมส์มาเราเป็นอัศวิน ท่ีหาญกล้าไปสู้กับพันธ์ุอมตะ ท่ีช่ือว่า. God king. พอเราตาย. รุ่นลูกของเราก็มาล้างแค้นโดยเริ่มเป็นblood line1 เป็นต้นไป ถ้าเราโดนบอสฆ่าตายจะไปเริ่ม bloodline ใหม่
ซ่ึงถ้าเราเร่ิมbloodline ใหม่ศัตรูจะ levelสูงขึ้นเร่ือยๆ ถ้าอยากเก็บlevel ให้ยอมโดนอัศวินหนัาห้องฆ่าตาย แล้วไปเร่ิมต้นปราสาทใหม่ครับ
เม่ือฆ่าบอสแล้วจะวนมาเล่นอีกรอบไปเร่ือยๆ
แต่ท่ีเจ๋งคือบอสลับของเกมส์ ถ้าเราเก็บเงินซื้อดาบ ที่ชื่อว่า infinity blade ได้ แล้วไปวางลงบนแท่นหินที่มีรูปดาบอยู่ จะพาเราไปพบกับบอสลับทั้ง 4 ครับ   บอสลับก็หน้าตาดังต่อไปนี้เลยจ้า พ่อแม่พี่น้อง





บอสลับ Infinity blade พี่ยักษ์
ท่าร่างจะหวดๆเหมือนตัวโกเลมครับ ไม่ยากเท่าไร แพ้ธาตุไฟ

บอสลับ Infinity blade พี่เครา
ตัวนี้จะเหมือนอัศวินหน้าห้อง God king ครับ ผมว่าโหดอ่ะ ขนาด up เลือดไป 8 พันยังโดนตบซะเกือบตาย ต้องกันให้อยู่จริงๆอ่ะ

บอสลับ infinity blade พี่นักดาบสองมือ
ตัวนี้อ่อนสุดเพราะพลังป้องกันต่ำสุดครับ เก็บ Super ไว้เต็มถัง ใช้ ซักทีสองทีก็จอดจ้า
หัวหน้าใหญ่ boss ลับ Inifnity blade 
พี่หุ่นเหล็กตัวนี้เป็นบอสเกือบใหญ่สุดแล้ว เมื่อซัดกันเสร็จ จะเจออีกตัวนึง ท่าร่างจะคล้ายอัศวินหน้าห้อง The God king เหมือนกัน
ตัวนี้เป็นบอสตัวสุดท้ายหลังจากพิชิตหุ่นเหล็กเสร็จจะเจอตัวนี้ ถ้าเลือดเหลือ 1/3 และมีแหวน Heal จบแน่นอนครับ


อ้อ เมื่อฆ่าบอสลับจบ มันจะถามว่า start new game หรือ continue blood line แนะนำให้กด continue blood line นะครับ   start new game ใช้ในกรณีเดียวคือเรา up ทุกอย่างเต็มหมดแล้ว ซื้อ ดาบ ซื้อโล่ มาแล้ว up จนเต็ม ถึงจะ ไป start new game เพราะว่ามันจะพาเราไป โลกยกกำลัง และเราจะต้องมาเก็บของใหม่ทั้งหมด ( ดาบหายหมดนั่นเอง )


สูตรโคตรลับ แต่ไม่มากสำหรับ Infinity blade
สำหรับคนเล่นรอบแรก มีวิธีให้เก็บ LV เร็วๆคือไปโลกมืด โดยตอนมันสอนเรากดป้องกัน (ตรงอัศวินดำ )ก่อนเจอ God king ให้เรา กดกันแล้วปล่อย ทำไปเรื่อยๆ ให้หุ่นมันตีเราจนตาย เราจะไปเริ่ม blood line -1  (ติดลบ ) และวนไปเรื่อยๆ เราจะเก็บเงินเร็วมาก เมื่อเราเล่นไปถึง blood line -10 ค่อยกลับมา blood line 1 ใหม่ เราจะได้ชุดเกราะจากโลกมืดมาให้เราเลือกซื้อ แต่ราคาแพงมากครับ  ตอนนี้ผม LV100 มีแค่เกราะดำอย่างเดียวเอง ^_^

No comments:

Post a Comment